Transactional Email, email giao dịch là gì?

Ngoài Email Marketing, tin nhắn tiếp xúc cũng là một trong những kênh để bán thành phầm, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Để tìm hiểu Transactional Email, tin nhắn tiếp xúc là gì, gamer đọc với xem thêm nội dung bài viết tại đây của Taimienphi.vn.

Giả sử gamer đang lên kế hoạch cho chuyến hành trình xa và tìm hiểu những thông tin từ vé tàu bay, khách sạn tới những vị trí sở hữu thể đi thăm. Ngay lập tức sau đó gamer nhận được tin nhắn bao hàm những thông tin ưu đãi, lịch trình chuyến hành trình, … . Đây đó là Email Marketing.

Email marketing hiểu nôm na là gửi đúng thông điệp vào đúng thời điểm, đúng người. Ngoài ra việc gửi đúng loại tin nhắn cũng tạo ra nhiều sự ko giống nhau, trong đó những tin nhắn quảng cáo và tin nhắn tiếp xúc (transactional tin nhắn) là những loại tin nhắn mà gamer phround gửi, tùy thuộc vào thời đoạn của kênh bán thành phầm và tiềm năng mà gamer đang tìm tìm.

Email tiếp xúc (Transactional Email) sẽ là loại tin nhắn được người tiêu dùng mở nhiều nhất. Để tìm hiểu Transactional Email, tin nhắn tiếp xúc là gì, gamer đọc với xem thêm nội dung bài viết tại đây của Taimienphi.vn.

transactional email email giao dich la gi

một. Email tiếp xúc (Transactional Email) với Email Marketing

Các tin nhắn được gửi cho toàn bộ những người tiêu dùng sau thời điểm họ triển khai hành vi nào đó được gọi là tin nhắn tiếp xúc (transactional tin nhắn). Một số ví dụ avề tin nhắn tiếp xúc chẳng hạn như xác nhận giậtn sản phẩm, tin nhắn chào mừng, … .

Ngược lại Email Marketing là những tin nhắn được gửi tới danh sách mail vào thời điểm thích hợp. Ví dụ về tin nhắn marketing như chiến dịch tin nhắn quảng cáo và bán thành phầm, newsletter, … .

Các tin nhắn tiếp xúc là thứ mà người tiêu dùng mong đợi, đó cũng đó là nguyên do giround thích tại sao tỷ trọng mở và nhấp chuột loại tin nhắn này nhiều hơn thế gấp 8 lần so với những tin nhắn marketing. Loại tin nhắn này phround được gửi bởi những thương hiệu, doanh nghiệp để xác nhận những hành vi vừa rồi của người tiêu dùng.

transactional email email giao dich la gi 2

2. Các loại tin nhắn tiếp xúc

Có nhiều loại tin nhắn tiếp xúc không giống nhau, mỗi loại được sử dụng và được gửi cho những hành vi ví dụ của người tiêu dùng, gamer sở hữu thể đăng ký gmail để sử dụng tin nhắn này.

Email xác nhận đăng ký thành tựu

Gửi tin nhắn đăng ký ngay sau thời điểm quý khách đăng ký nhận version tin hoặc ứng dụng của doanh nghiệp để xác nhận họ là một trong những phần của doanh nghiệp. Trong tin nhắn xác nhận gamer phround thiết lập âm báo cho vòng đời của quý khách.

Các loại tin nhắn xác nhận khác

Loại tin nhắn tiếp xúc thứ 2 là tin nhắn xác nhận giậtn sản phẩm. Đây là loại tin nhắn mà mọi quý khách mong đợi sau thời điểm họ đã đặt sản phẩm và sẽ là tin nhắn tiếp xúc thành tựu nhất với tỷ trọng nhấp chuột và tỷ trọng mở tối đa.

Trong thực tiễn một trong những mỗi doanh nghiệp cũng update update thêm những thành phầm khác mà người tiêu dùng sở hữu thể “sẽ mua sắm” trong tin nhắn này.

Các thông tin chính bao hàm trong tin nhắn xác nhận giậtn sản phẩm bao hàm số giậtn đặt sản phẩm, khía cạnh sắm sửa lựa chọn như số tiền vàng sắm sửa lựa chọn và cuối với là thông tin theo dõi. Nếu muốn gamer cũng sở hữu thể thêm ngày dự kiến ​​mà quý khách nhận được sản phẩm trong tin nhắn.

Email xác nhận giúp quý khách biết rằng giậtn sản phẩm của họ đã được đặt thành tựu.

Email xác nhận thứ 2 mà gamer nên gửi là tin nhắn xác nhận vận chuyển. Sau lúc đã gửi thành phầm cho quý khách, gửi tin nhắn để xác nhận thành phầm đã được giao tận tay cho họ. Điều này giúp những doanh nghiệp sở hữu thể connect với quý khách và hỗ trợ cho quý khách của tôi trround nghiệm tuyệt vời.

Email giỏ sản phẩm bị bỏ

Các tin nhắn này thuộc danh mục tin nhắn tiếp xúc. quý khách sở hữu thể gửi tin nhắn hỏi quý khách tại sao thêm thành phầm vào giỏ sản phẩm nhưng ko triển khai tiếp xúc. Bằng nhữngh sử dụng tin nhắn này để “lôi kéo” và thuyết phục quý khách mua sắm thành phầm và tạo thêm lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Email phản hồi

Yêu cầu quý khách phản hồi làm cho thđó gamer luôn luôn quyên tâm và lắng nghe ý kiến của họ về những thành phầm. Đây là bước mà gamer cần phround làm để connect với quý khách của tôi.

Trong lúc gửi tin nhắn phản hồi, đừng thêm thêm nút CTA và hướng dẫn người tiêu dùng điền phản hồi của họ. Ngoài ra gamer cũng nên update update thêm những khía cạnh sắm sửa lựa chọn, chẳng hạn như ngày đặt sản phẩm, con số thành phầm, … .

3. Lời khuyên lúc tạo tin nhắn tiếp xúc

Điều trọng yếu cần cảnh báo lúc tạo những tin nhắn tiếp xúc là phround tạo những tin nhắn sao cho sở hữu thể tối đa hóa tỷ trọng mở và nhấp chuột tin nhắn.

Dưới đấy là một trong những trong mỗi lời khuyên cho gamer để tạo những tin nhắn tiếp xúc hiệu suất cao:

– Tiêu đề tin nhắn: Đây là bước lần đầu để tạo một chiến dịch tin nhắn tiếp xúc. Tiêu đề tin nhắn phround liên quan tới nội dung mà gamer dự định gửi cho quý khách, tiêu đề càng ngắn gọn càng tốt, tốt nhất nên dài từ 60 – 70 ký tự.

– Cá nhân hóa tin nhắn: Bằng nhữngh này để tăng tỷ trọng nhấp chuột và mở tin nhắn. Nếu sở hữu thể gamer nên tích lũy thêm nhiều thông tin quý khách để lấy ra những phương án cá thể hóa tốt hơn. Chẳng hạn như update update thêm nhữngh sử dụng thành phầm vào tin nhắn, … .

– Chọn thời điểm thích hợp: Đảm bảo những tin nhắn tiếp xúc được gửi vào đúng thời điểm thích hợp. Chẳng hạn như những tin nhắn xác nhận nên được gửi ngay sau thời điểm người tiêu dùng mua sắm thành phầm. Email phản hồi phround được gửi trong vòng một hoặc hai ngày sau thời điểm xác nhận Ship sản phẩm.

– Tối ưu hóa trên những thiết bị smartphone thông minh thông minh: Khi thiết kế tin nhắn hãy nhờ rằng tối ưu hóa tin nhắn sao cho phù thích hợp với screen những thiết bị smartphone thông minh thông minh. Đảm bảo tối ưu hóa những khía cạnh của thiết kế, từ nội dung tới tầm nhữngh để người tiêu dùng sở hữu thể xem tin nhắn mà ko bị rối mắt.

https://thuthuat.taimienphi.vn/transactional-tin nhắn-tin nhắn-giao-dich-la-gi-4839mộtn.aspx
Bài viết trên đây Taimienphi.vn vừa reviews cho gamer Transactional Email, tin nhắn tiếp xúc là gì? Hy vọng nội dung bài viết trên đây đã hỗ trợ cho gamer những thông tin hữu ích. Ngoài ra nếu sở hữu ngẫu nhiên thắc mắc hoặc thắc mắc nào cần giround đáp như AMP trong Email là gì? Hoạt động ra sao?, gamer đọc sở hữu thể để lại ý kiến của tôi trong phần phản hồi dưới nội dung bài viết nhé.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Wiki