Thủ thuật Internet

Kể lại một hoạt động từ thiện của lớp em

Từ thiện là một trong hoạt động và sinh hoạt mang ý nghĩa nhân văn cừ khôi. Các em học viên nếu được tham gia và trround nghiệm hoạt động và sinh hoạt từ thiện sẽ được hình thành và nuôi dưỡng tấm lòng nhân ái. Hãy viết một bài văn Kể lại một hoạt động và sinh hoạt từ thiện của lớp em để kể về hoạt động và sinh hoạt từ thiện em đã tham gia và Viral ý nghĩa của hoạt động và sinh hoạt này tới mọi người.

Đề bài: Kể lại một hoạt động và sinh hoạt từ thiện của lớp em

Mục lục nội dung bài viết:
một. Dàn ý
2. Bài mẫu số một
3. Bài mẫu số 2
4. Bài mẫu số 3

ke lai mot hoat dong tu thien cua lop em

Kể lại một hoạt động và sinh hoạt từ thiện của lớp em


I. Dàn ý Kể lại một hoạt động và sinh hoạt từ thiện của lớp em (Chuẩn)

một. Mở bài:

Giới thiệu tổng thể về hoạt động và sinh hoạt từ thiện của lớp em.

2. Thân bài:

– Kể tổng thể về chuyến hành trình/ hoạt động và sinh hoạt từ thiện:
+ Diễn ra ở đâu? Khi nào?
+ Mục đích, nguyên do của hoạt động và sinh hoạt từ thiện.

– Kể lại yếu tố hoạt động và sinh hoạt từ thiện của lớp em:
+ Em và những người nghịch đã sẵn sàng những gì?
+ Chuyến đi/ hoạt động và sinh hoạt từ thiện tung ra ra sao?
+ Cảm xúc của em và những người nghịch trong chuyến hành trình/ hoạt động và sinh hoạt từ thiện đó.

3. Kết bài:

Kết thúc và cảm xúc, suy nghĩ của em hoạt động và sinh hoạt từ thiện của lớp.


II. Bài văn mẫu Kể lại một hoạt động và sinh hoạt từ thiện của lớp em


một. Kể lại một hoạt động và sinh hoạt từ thiện của lớp em, mẫu một (Chuẩn)

Câu ca dao “Bầu ơi thương lđó bí và/ Tuy rằng khác tương tựng chung một giàn” đã luôn luôn nhắc nhở em phround yêu thương và trợ giúp người khác. Mới đây lớp em với sự hướng dẫn của cô giá trịo đã tham gia hoạt động và sinh hoạt tình nguyện trợ giúp trẻ em nghèo khó khăn trên địa bàn xã.

Sáng chủ nhật tuần trước, vào trong một ngày mùa đông khá lạnh, lớp em đã đầu tiên hoạt động và sinh hoạt từ thiện. Chúng em và cô giá trịo mang theo vô tận thùng cát tông, những bọc quần áo được gói kỹ lưỡng. Để đảm bảo đáng tin cậy giao thông, em và những người nghịch được phụ huynh chở bằng xe máy tới điểm từ thiện. Chiếc xe tround với thùng đằng sau chở những thùng sách và quần áo.

Tới ủy ban xã, lớp được phân thành từng nhóm nhỏ. Cùng với phụ huynh, chúng em tới nhà của những người nghịch học viên với yếu tố hoàn cảnh khó khăn. Phround đi và gặp những yếu tố hoàn cảnh khó khăn, em mới cảm thđó trái đất của tớ còn như nhu cầu và hạnh phúc, đông đủ hơn vô tận. Có người nghịch vì nhà nghèo nên ko với tiền trong game mua sắm sách giá trịo khoa, em đã tặng người nghịch những bộ sách giá trịo khoa để người nghịch học tập tốt hơn. Có người nghịch thì giữa mùa đông vẫn chỉ mặc chiếc áo gió mỏng manh manh, đôi chân ko với tất đi đã lạnh vớing tím tái. Em cảm thđó rất ái ngại, ngay tắp lự tặng cho tổng thể những người nghịch những cái áo bông, áo phao ấm, những đôi tất dày và cả chiếc khăn ấm quàng cổ.

Được tặng những món quà thiết thực cho những người nghịch, em cảm thđó vui nhưng cũng buồn và nặng lòng ko ít. Các người nghịch và trang lứa như em nhưng yếu tố hoàn cảnh và số phận lại ko giống nhau tới thế. Em cảm thđó rất khâm phục trước nghị lực vươn lên trong trái đất và sự nỗ lực, hiếu học của những người nghịch. Dù với khó khăn vẫn luôn luôn chăm chỉ học hành, ko sao nthương hiệu.

Đối với em hoạt động và sinh hoạt từ thiện lần này thực sự rất ý nghĩa. Những việc em làm tuy nhỏ nhỏ bỏng nhưng đó là cả tấm lòng và tình cảm của em, hy vọng điều đó sẽ tiếp thêm động lực và niềm tin cho những người nghịch.


2. Kể lại một hoạt động và sinh hoạt từ thiện của lớp em, mẫu 2 (Chuẩn)

Một trong mỗi chuyến hành trình ý nghĩa và đáng nhớ nhất của em đó là chuyến hành trình từ thiện tới vùng sâu, vùng xa. Chuyến đi đó là một trong hoạt động và sinh hoạt từ thiện em được tham gia và với lớp và cô giá trịo chủ nhiệm. Qua đó, em đã xem sét vô tận điều ý nghĩa trong trái đất.

Lần đầu đặt chân tới thị xã miền núi Mai Châu, Hòa Bình, em rất tuyệt hảo với quang cảnh nơi đây. Dù nhữngh thành phố chưa xa nhưng đồi núi đã hiện ra rất rõ ràng. Những vách núi dựng đứng phía đường trông rất kì vĩ, từ trên con đường phía núi trông xuống vực thẳm ko khỏi choáng ngợp. Xe của lớp em giới hạn lại tại một ngôi làng nhỏ nằm trong thung lũng trong mỗi ngọn núi.

Điều lần đầu lúcến cho em rất ngạc nhiên đó sự xuất hiện của một ngôi trường nhỏ, lụp xụp trong làng. Bàn ghế trong lớp xộc xệch, cũ kĩ, những người nghịch đi học chẳng mđó ai đi dép chỉ toàn đi chân đất. Lớp em và cô giá trịo trò cthị xã họp mặt với những người nghịch. Sau đó là tới chương trình trao tặng quà. Chúng em đã tự sẵn sàng những món quà tặng cho những người nghịch học viên nơi đây. Có người nghịch thì mang những cái áo ấm còn mới chưa mặc lần nào. Có người nghịch mang tặng những đôi giầy đẹp mới chỉ đi một, hai lần. Riêng em, em mang cả một bao tround to, dưới là chiếc chăn ấm, trên là quần áo mới, trên và em để sách và những cuốn truyện đã đọc. Em tặng cho những người nghịch với hy vọng những người nghịch với thể với những time giround trí thoround mái, ko còn phround lo nghĩ về trái đất mưu sinh.

Các người nghịch học viên nơi đây mang nét hồn nhiên, vô tư và rất thân thiện. Các người nghịch chẳng ngại nsắp hái quả rừng cho chúng em, tặng chúng em những bông hoa tươi thắm nhất. Chuyến đi để lại cho em vô tận kỉ niệm đẹp, em hy vọng sẽ được tham gia nhiều không chỉ có thế nữa những hoạt động và sinh hoạt từ thiện.


3. Kể lại một hoạt động và sinh hoạt từ thiện của lớp em, mẫu 3 (Chuẩn)

Trước lúc kết thúc kì ngủ hè lớp 5 để bước sang lớp 6, em và cả lớp đã với một hoạt động và sinh hoạt vô và ý nghĩa, đó là hoạt động và sinh hoạt từ thiện quyên góp sách cũ mang tặng cho những người nghịch học viên ở vùng sâu, vùng xa.

Từ tuần trước, cô giá trịo đã phát động hoạt động và sinh hoạt từ thiện quyên góp sách cũ tặng cho những người nghịch học viên vùng khó khăn. Em rất hồi vỏ hộp với hoạt động và sinh hoạt lần này. Em và cả lớp thảo luận xem nên tặng cho những sách gì cho những người nghịch đó. Có người nghịch nói nên tặng sách giá trịo khoa, với người nghịch nói nên tặng vở viết, với người nghịch lại nói nên tặng chuyện tranh vì những người nghịch vùng sâu, vùng xa kiên cố chắn ko với điều kiện để mua sắm chuyện tranh đọc. Em ghi nhớ tổng thể và tự mình sẵn sàng.

Sáng thứ bảy, lúc tới lớp, em thđó những người nghịch nói cthị xã rất rôm rả, người nào thì cũng khoe những quyển sách muốn đem tặng cho những người nghịch học viên khó khăn. Thường ngày những người nghịch đó hay trêu chọc, đuổi đánh nhau nhưng thời điểm hôm nay dường như ai cũng rất khác. Các người nghịch đều là những học viên tốt bụng, biết share và trợ giúp người khác. Ai nđó cũng mang theo bọc to, bọc nhỏ, những ông chồng sách mọc lên trong lớp tựa giống như những cây nấm sau mưa. Cô giá trịo rất vui vì chúng em triển khai rất tốt hoạt động và sinh hoạt từ thiện này. Cô giá trịo nhắc chúng em hãy viết một lá thư nhỏ gửi tới những người nghịch học viên để những người nghịch đó biết được tấm lòng và tình cảm của chúng em. Em đã viết trên tấm thiệp nhỏ một dòng sản phẩm chữ “Chúc những người trải nghiệm luôn luôn vui vẻ, học tập tốt và hẹn một ngày ko xa được gặp những người nghịch”. Xong xuôi em đặt vào trong chiếc thùng đựng đồ tặng những người nghịch của em. Trong số đó với bộ quần áo ấm, với sách vở mới và với cả những bức tranh về thành phố mà em đã vẽ.

Em hy vọng một ngày nào đó với thể trực tiếp đem những món quà từ thành phố tới tay những người nghịch học viên vùng sâu, vùng xa; và trò cthị xã và share với những người nghịch.

——————HẾT——————

https://thuthuat.taimienphi.vn/ke-lai-mot-hoat-dong-tu-thien-cua-lop-em-68854n.aspx
Các hoạt động và sinh hoạt ý nghĩa ko chỉ là trround nghiệm trái đất của những em mà còn là tư liệu để những em với thể viết nên những bài văn kể cthị xã đầy ý tưởng phát minh. Hãy và đọc thêm một vài bài văn sau: Kể về một việc làm hằng ngày của thầy cô, Kể về chuyến hành trình thăm mái ấm gia đình thương binh, liệt sĩ, Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật Xiếc, Kể lại một câu cthị xã về cổ xưa hiếu học của dân tộc Việt Nam.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Back to top button